Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
happyhomecamau.over-blog.com

Khu đô thị Happy Home Cà Mau – Lựa chọn đáng sống nhất của thành phố

Khu đô thị Happy Home Cà Mau là dự án khu đô thị sinh thái đầu tiên của thành phố Cà Mau với quy mô lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Dự án Happy Home Cà Mau được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 194 ha nhưng phần lớn diện tích của dự án là hệ thống cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng. Đây là dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được đầu tư đồng bộ từ các trục đường, các dãy phố đến các công trình biệt thự … Tạo nên một khu đô thị mới văn minh, hiện đại, khang trang bên bờ rạch Cái Nhứt.

Khu đô thị Happy Home Cà Mau sở hữu vị thế thế đắc địa

https://lh4.googleusercontent.com/YKOqhIkBVyAzIeGPzGuC6mVWNwlglZ4AC8qMxau24TJnNekfpjgcNjpWwZ0ScA0RlP49cWaRLID6DDyj7s43rsxr7LE3d69cEXw16qC5IjUPgKZH2HtgJzaeFEO5azAFxS_H7Awg

Khu đô thị Happy Home Cà Mau sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố nằm trên trục Đường Trần Hưng Đạo, dọc theo tuyến Quản lộ Phụng Hiệp, trong tương lai gần sẽ là cao tốc Cà Mau - Cần Thơ, nối hai thành phố lớn nhất khu vực ĐBSCL Mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, thuộc tuyến Quản Lộ Phụng Hiệp:

Cách Bệnh viện Đa khoa MEDIC Cà Mau 500Cách Trung tâm Hành chính mới TP. Cà Mau 700m

  • Cách sân bay Cà Mau: 2 km
  • Cách Trường Đại Học: 2.5 km
  • Cách TTTM Sense city: 3.5 km

Dự án Happy Home Cà Mau xứng đáng là một siêu dự án tại Cà Mau với vị trí vô cùng đắc địa, kết nối vùng hoàn hảo với các khu vực lân cận:

  • Phía Đông Bắc là Rạch Cái Nhứt
  • Phía Tây l Rạch Giá – Kiêng Giang
  • Phía Tây Nam khoảng 5km là Sân bay Thành phố Cà Mau.
  • Phía Tây Bắc là mặt tiền đường Quản lộ – Phụng Hiệp trong tương lai gần sẽ là cao tốc nối liền Cà Mau và Cần Thơ, cầu nối hai thành phố lớn nhất Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
  • Dọc theo Quản lộ Phụng Hiệp đi về hướng trung tâm Thành Phố Cà Mau 700m là Trung tâm Hành chính của Thành Phố Cà Mau, nơi tập trung các cơ quan hành chính quan trọng, Bệnh viện MEDIC Thành phố Cà Mau, Bến xe Đồng Tâm
Mặt bằng tầng điển hình của dự án Happy Home Cà Mau

Tại dự án khu đô thị Happy Home Cà Mau được thiết kế với 3 loại hình nhà đất là nhà liền kề, nhà phố kết hợp thương mại và biệt thự:

Công ty Happy Home Cà Mau quy hoạch dự án là các dãy phố thương mại Shophouse. Dọc theo trục đường chính đi vào khu đô thị là các dãy nhà Shophouse diện tích 5mx20m.

Dọc theo các tuyến đường nội khu là các dãy nhà liền kề bao gồm các diện tích 5mx25m, 6mx20m, 6mx25m, 8mx20m, 8mx25m đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng.

Phía Đông Bắc tiếp giáp Vàm Cái Nhứt – Tắc Vân là Khu Hồ sinh thái cảnh quan 12ha. Xung quanh là khu nhà biệt thự đơn lập diện tích 12mx20m và 15mx20m.

Dự án Happy Home Cà Mau được trang bị những tiện ích vượt bậc trong khu vực

Dự án nhà Happy Home Cà Mau nổi danh là khu đô thị sinh thái nổi bật

Khu đô thị Happy Home Cà Mau ngay từ đầu được công ty Happy Home Cà Mau xác định kiến tạo để trở thành thiên đường sống đích thực dành cho cộng đồng cư dân Cà Mau. Đây là một khu đô thị sinh thái nổi bật, dự án xây dựng khép kín, mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cư dân.

Sự bố trí hợp lý các khu vực đất,trong dự án nhà Happy Home Cà Mau đem đến sự thoải mái trong sinh hoạt của những chủ nhân tương lai. Đất ở chỉ chiếm 46%, phần còn lại chủ yếu là diện tích cây xanh mặt nước, đất giao thông và các công trình công cộng.

Dự án Happy Home Cà Mau có quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng văn minh

Dự án Happy Home Cà Mau sở hữu quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại văn minh cùng cảnh quan kiến trúc đa dạng phong phú. Đây là khu đô thị sinh thái đầu tiên của thành phố Cà Mau sở hữu không gian sống xanh với quy hoạch chủ yếu là diện tích cây xanh, mặt nước và công trình công cộng.

Tại khu A của khu đô thị Happy Home Cà Mau chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho các công trình công cộng như khu vực y tế, trung tâm văn hóa và hoàn thiện hệ thống trường học liên cấp. Khu B được đầu tư công viên, hồ điều hòa trung tâm, khu vui chơi trẻ em. Đây cũng là khu vực tạo cảnh quan tươi mát xen lẫn những tiện ích vui chơi, giải trí và sinh hoạt cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần của cư dân, tạo điểm nhấn cho toàn khu. Hệ thống giao thông được quy hoạch 80 hecta, phù hợp với mật độ xây dựng và sự tiếp cận thiết kế đô thị. Toàn bộ khu vực giao thông và công cộng được phủ cây xanh cùng hệ thống chiếu sáng, mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho người đi bộ lẫn lưu thông bằng phương tiện.

Các sản phẩm nhà ở với các diện tích khác nhau tùy vào từng khu nhưng đều đảm bảo có sự xen kẽ hài hòa với thiết kế cảnh quan chung của khu đô thị. Các dãy nhà shophouse được thiết kế khoa học tạo nên sự hài hòa giữa yếu tố phong thủy phương Đông và những đường nét kiến trúc cố điển châu Âu. Điều này sẽ đảm bảo cho yếu tố mới lạ, hấp dẫn khách hàng tham gia giao thương ngay trong nội khu dự án.

Mô hình garden villa được thiết kế tại khu vực trung tâm khu đô thị Happy Home Cà Mau với hồ diều hòa và công viên rộng gần 12 hecta đóng vai trò điều hòa và tạo cảnh quan tươi mát cho toàn khu đô thị. Tôn trọng thiết kế cổ điển sang trọng, các căn biệt thự đều là mô hình đơn lập được hình thành trên diện tích từ 240 - 300m2, sở hữu không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Được phát triển theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển sang trọng cùng cảnh quan tự nhiên được đầu tư lớn, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên "cú hích" mới, làm nên một diện mạo mới cho thành phố Cà Mau trong thời gian tới.

Dự án Happy Home Cà Mau được công ty Happy Home Cà Mau quy một cách hợp lý và với đầy đủ tiện ích từ công viên, trường học, khu mua sắm, khu dạo bộ, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên, Trung tâm thương mại, Chợ dân sinh, Bến xe,…

Khu đô thị Dự án Happy Home được đầu tư thêm cụm trường học các cấp theo chuẩn quốc gia nhằm đảm bảo môi trường sống văn minh và chất lượng cao cho khu dân cư là môi trường tốt nhất để ươm mầm và nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện cho cư dân nơi trong khu đô thị, đặc biệt là các mầm non tương lai của đất nước.

Dự án nhà Happy Home Cà Mau được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu

https://lh3.googleusercontent.com/f6peZR8BQuj_9PJ1iNF3m3vcTpNKUxmuAC3kBRGQIqMLXmoOdRnMmNQUcBBE_Hntfxr0pI0z5aRFjeSpSTQq8ZmpnnHDVdbesk67sNxtqhXxlIkEHrDBjcbLhiwd-OGaGUd50yoxVới vị trí đắc địa nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố nằm trên trục Đường Trần Hưng Đạo, dọc theo tuyến Quản lộ Phụng Hiệp thì dự án này còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi bao gồm:

Bệnh viện đa khoa Cà Mau chí mất khoảng 500m di chuyển

Khoảng 5km là tới sân bay Cà Mau

Dự án cách khu hành chính mới Cà Mau khoảng 700m

Cách trung tâm thành phố Cà Mau 10 phút di chuyển.

Dự án Happy Home Cà Mau cách bến xe chỉ với 1km

Tất cả đã tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa là khu vực với những tiện ích hàng đầu thành phố, đây là dự án vừa thích hợp để an cư lập nghiệp, vừa thích hợp để đầu tư lâu dài mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở đâu.

Cảm quan sống

Tại khu đô thị Happy Home Cà Mau cư dân sẽ cảm nhận được cuộc sống thoải mái, thư thái chính tại gia đình của mình với không khí trong lành quanh năm, không gian xanh thoáng mát. Khu hồ điều hòa sinh thái bao gồm hồ cảnh quan, cây xanh bao quanh, khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng sẽ giúp điều hòa không khí trong lành, tạo cảnh quan nổi bật và là nơi vui chơi, giải trí, giúp cư dân hồi phục năng lượng sau ngày làm việc.

Năng lực của Nhà đầu tư dự án

Đối với một siêu dự án hay một thành phố thì để phát triển thành công thì yếu tố Nhà phát triển của dự án đó là vô cùng quan trọng. Dự án Happy Home được phát triển bởi Công ty CP BĐS Danh Khôi - đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án BĐS trên toàn quốc. Trong tương lai, công ty còn có kế hoạch phát triển dự án thành một thành phố mới và thông minh tại Cà Mau. Dự án đã được cấp phép xây dựng và các thủ tục pháp lý cần thiết để phát triển trong tương lai.

Dự án Happy Home Cà Mau có giá và chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu nhất

Dự án nhà Happy Home Cà Mau được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ, có thương hiệu uy tín hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản nên giá đất Happy Home Cà Mau cũng có nhiều chính sách ưu đãi tốt hơn cho cư dân. Đặc biệt trong giai đoạn đầu của dự án khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nền đất với giá chỉ từ 200 triệu đồng, có cơ hội chiết khấu lớn lên đến 8%, với chính sách hỗ trợ vay ngân hàng tới 70%. Đây thực sự là một cơ hội đầu tư lớn cũng như một nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho khách hàng mong muốn có cơ hội sở hữu, Công ty Happy Home Cà Mau đã liên kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) nhằm mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng khi được hỗ trợ tài chính với các chính sách tốt nhất để sở hữu bất động sản mình mong muốn.

Dự án nhà Happy Home Cà Mau là dự án BĐS đầu tiên tại Cà Mau ngầm hóa toàn bộ hệ thống điện và viễn thông, mang lại cảnh quan thông thoáng, hiện đại, xứng tầm của một khu đô thị cao cấp. Tất cả được thiết kế cho một không gian sống tiện nghi, là điểm nhấn gia tăng giá trị cho Happy Home Cà Mau trong thời gian tới. Sống tại Happy Home Cà Mau là khởi đầu một tương lai: Hoàn thiện, tinh tế, trang trọng…

Với tất cả những ưu điểm trên, dự án khu đô thị Happy Home Cà Mau xứng đáng là khu đô thị đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất thành phố Cà Mau. Với thông điệp "Khát vọng phồn vinh, nâng tầm đẳng cấp", dự án Happy Home Cà Mau sẽ đem đến cho cư dân tương lai không chỉ là giá trị sống đẳng cấp, mà còn là tiềm năng đầu tư phát triển đắt giá.

Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Happy Home Cà Mau tuyển dụng liên tục nhân viên tư vấn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article